Song Luân: "Mối quan hệ giữa tôi và Tí Nâu Thùy Chi rất hấp dẫn"

CHÚNG TÔI LÀM TỪ TRÁI TIM

Hotline:

0935 22 7989
icon_gh 0
Song Luân: "Mối quan hệ giữa tôi và Tí Nâu Thùy Chi rất hấp dẫn"
Ngày đăng: 05/12/2022 08:57 AM

    Nhắc đến các mascot nam ở Ca sĩ mặt nạSong Luân có lẽ là một trong những cái tên gây bất ngờ với khán giả. Vốn nhẵn mặt trên sóng truyền hình, nổi danh "nam thần điện ảnh", việc Song Luân tham gia show hát giấu mặt với vai trò ca sĩ nằm ngoài dự đoán của người hâm mộ. Sau khi chương trình khép lại, Song Luân đã thành công ra mắt sáng tác mới - ca khúc dành tặng người yêu cũ và được giới trẻ đón nhận. Ngoài ra, anh còn được fan Ca sĩ mặt nạ "đẩy thuyền" nhiệt tình với Thùy Chi khi có cái nắm tay "gây thương nhớ" với Tí Nâu trong show hát giấu mặt.

    Trong cuộc gặp gần đây, Song Luân đã có dịp chia sẻ với khán giả về "chiến hạm thuyền" mới nổi, trải lòng về một thời cuồng nhiệt yêu trong quá khứ cũng như bật mí với người hâm mộ về nhiều dự án sắp ra mắt!

    Chào Song Luân, cuộc sống anh sau khi tham gia Ca sĩ mặt nạ dường như bận rộn hơn trước khi vừa làm diễn viên vừa kiêm luôn vai trò ca sĩ?

    Trộm vía, dạo này công việc tôi rất thuận lợi. Mọi thứ đều tiến triển tốt sau thời gian nghỉ dịch. Thật sự mà nói, tôi không hề lên kế hoạch trước cho việc đi hát trở lại. Nhờ Ca sĩ mặt nạ được đón nhận, các mascot đều nhận được lời mời đi diễn và tôi cũng thế. Tuy nhiên, tôi vẫn chưa hoàn thành một số dự án nên vẫn phải theo sát lịch trình của mảng phim ảnh hơn. Dù rất muốn nhận nhiều show hát để quảng bá cho ca khúc mới nhưng tôi phải cân đong đo đếm cho phù hợp với lịch trình hiện tại.

    Ngoài những tín hiệu đáng mừng trong công việc, có vẻ Song Luân còn khởi sắc trong chuyện tình cảm. Mối quan hệ giữa bạn và Tí Nâu Thùy Chi đang được khán giả "đẩy thuyền" là thế nào?

    Ở Ca sĩ mặt nạ, mascot Tí Nâu mang hình ảnh và năng lượng gây ấn tượng đặc biệt với tôi. Giống như Nhím Uiza "fall in love" với Tí Nâu vậy đó! Trước khi Tí Nâu lộ diện, tôi đã đoán được người ẩn sau mascot là ai nhưng tôi luôn muốn tin đó là một nhân vật được thổi hồn và hiện hữu ngoài đời, chứ không phải do sự điều khiển bởi con người.

    Trước đây, tôi chưa từng gặp Thùy Chi dù có biết tới chị. Mãi đến khi chạm mặt nhau đêm liveshow, tôi nhận ra chị cũng có một nguồn năng lượng như Tí Nâu vậy. Nhưng khi đeo mascot, chị Chi có thể thể hiện các tính cách của Tí Nâu rõ ràng hơn so với ngoài đời. Vì lẽ đó, tôi thấy chị rất đặc biệt nên tôi rất trân quý mối quan hệ này. Giống như chuyện tôi không kết bạn với chị Chi không phải là tôi không muốn hay không thể kết bạn. Đơn giản chỉ vì tôi muốn âm thầm theo dõi và quan sát người đó. Cảm giác này rất lạ. Tôi hoàn toàn bị cuốn hút bởi Tí Nâu và sau khi gặp Thùy Chi, tôi cũng thấy chị thú vị hơn so với những người khác.

    Có thể nói là một mối quan hệ rất hấp dẫn. "Hấp dẫn" ở đây nghĩa là sự hấp dẫn trong cảm xúc, không đơn thuần chi là người với người mà lâu lâu vẫn còn dư âm của hình ảnh mascot lan tỏa tới đời thường. Tôi nghĩ đó là sự thành công của nhân vật thổi hồn vào mascot.

    Song Luân: Mối quan hệ giữa tôi và Tí Nâu Thùy Chi rất hấp dẫn - Ảnh 3.

    Nếu phải gọi tên mối quan hệ này, đó sẽ là gì?

    Đó là một dạng tình cảm… chị em rất đặc biệt. Giống như mình nhìn thấy một nhân vật có linh hồn và thích nhân vật đó. Và con người ở bên ngoài cũng liên quan tới nhân vật mascot. Tôi không biết nói thế nào vì hơi mông lung nhưng cảm giác hai hình ảnh trong mơ và đời thường đó có liên quan.

    Vì sao Nhím Uiza lại có cái nắm tay "gây thương nhớ" với Tí Nâu trước khi nghe công bố kết quả?

    Lúc đó, tôi chỉ muốn nắm tay để chia sẻ một nguồn năng lượng chung, dù ai đi hay ai ở lại thì cũng vẫn rất vui. Tôi không quan trọng việc được đi tiếp hay không. Khi về nhà coi clip mà netizen chia sẻ, tự dưng tôi thấy cái nắm tay đó rất đẹp. Tôi cần sự ấm áp của người kế bên và người đó cũng cảm nhận được sự ấm áp mà tôi trao đi. Khán giả cũng chỉnh sửa, thêm nhạc nên tôi cảm thấy: "Ôi, sao dễ thương quá!". Từ đó, tôi theo dõi chặng đường của Tí Nâu nhiều hơn.

    Tí Nâu là một nhân vật rất khó đoán ở Ca sĩ mặt nạ vì "bẻ giọng" đủ thể loại qua từng vòng nhưng Song Luân thật sự đã đoán được danh tính nhân vật này từ những vòng đầu?

    Tôi từng nghe nhạc của chị Thùy Chi rất nhiều nhưng tôi chỉ nghe giọng hát và hình dung hình ảnh chị Chi trong đầu chứ không biết mặt chị. Phải nói, đây là một thiếu sót của tôi nhưng cũng là một cách tiếp cận riêng biệt so với những người khác. Chị Chi rất nhẹ nhàng, mỏng manh như giọng hát. Nhưng cái nhẹ nhàng đó cũng rất sắc bén khi tấn công thẳng vào tim đối phương trong âm nhạc. Khi nghe nhạc Thùy Chi, tôi bị cuốn hút.

    Bài đầu tiên mà chị Chi hát tại Ca sĩ mặt nạ không phải là giọng mà chị hay hát trong những sản phẩm trước đây. Nhưng nếu các bạn nghe vòng sau, chắc chắn có thể đoán được vì nếu đã có một chất giọng base, dù ca sĩ có biến tấu thế nào thì cũng phải để lộ ra điểm đặc biệt. Tôi có mường tượng tới Thùy Chi nhưng không thực sự chắc chắn. Lý do tôi băn khoăn là khi thấy Tí Nâu nhảy. Tôi không nghĩ người từng hát Xe đạp, Nàng thơ xứ Huế có thể tăng động và nhảy múa tự tin như vậy.

    Song Luân: Mối quan hệ giữa tôi và Tí Nâu Thùy Chi rất hấp dẫn - Ảnh 4.

    Cuộc hội thoại đầu tiên giữa Tí Nâu và Nhím Uiza diễn ra thế nào?

    Ở All-Star Concert, lâu lâu, hai người cứ nhìn nhau rồi cười, không nói gì nhưng lại có vẻ có rất nhiều điều muốn nói. Cuối cùng, tôi mới chủ động chào và xin chụp hình cùng nhưng chị Chi nói: "Thôi hôm nay tổng duyệt xấu lắm, để mai diễn đi". Sang ngày tiếp theo, tôi chủ động nhiều hơn, hỏi han về công việc sắp tới. Cả hai cũng ngồi gần nhau vì tôi cũng muốn trao đổi kinh nghiệm về kỹ thuật hát với chị.

    Có một câu tế nhị khi đó tôi không dám mở lời. Mãi cho tới sau này, trong một lần ăn chung, tôi mới mạnh dạn hỏi: "Chị Chi có gia đình, có con rồi hả?". Lúc đó, chị trả lời: "Chưa có gia đình đâu. Chắc do vào nghề từ sớm, được nhiều người biết đến khi còn bé nên mọi người cứ nghĩ là lớn tuổi và lập gia đình rồi đó". Vì tôi nhắn tin với chị Chi nhưng sợ chị có gia đình rồi mà mình làm vậy cũng không hay.

    Cảm giác của bạn sau khi nghe tin Thùy Chi chưa có gia đình thế nào?

    Tôi thấy vui vì mình có thêm một người bạn khiến mình ấn tượng, nói chuyện hàng ngày hay thi thoảng hỏi thăm mà họ chưa bị ràng buộc thì tôi thoải mái hơn. Tôi không có mục đích gì cao xa mà chỉ quý những người bạn có duyên gặp nhau trong cuộc đời. Được gặp gỡ, chia sẻ, trò chuyện và hợp gu ăn uống nữa. Tôi cũng nhắn chị là khi nào có người yêu thì nói cho tôi biết và ngược lại, chị cũng nói khi nào tôi có người yêu thì nhắn chị (cười).

    Đến bây giờ, hai chị em vẫn nói chuyện, vẫn hẹn nhau đi ăn uống. Chúng tôi chỉ đi chơi chung với nhóm chứ chưa đi chơi riêng bao giờ. Nếu đi riêng là một bước tiến mới trong một mối quan hệ rồi. Tôi thấy đa số mọi người hiện nay dễ đốt cháy giai đoạn, thích đi đến đích rồi không biết làm gì tiếp. Tại sao không "gặm nhấm" mùi vị khoảnh khắc ban đầu, rồi đi tới đâu lại "gặm nhấm" tiếp chỗ đó? Trước mắt, đi chung là tôi thấy vui nên cứ vậy đi.

    Song Luân: Mối quan hệ giữa tôi và Tí Nâu Thùy Chi rất hấp dẫn - Ảnh 5.

    Trong đêm concert, Song Luân và Thùy Chi bị phát hiện "dính nhau như sam"?

    Khi tôi thấy Tí Nâu mang guốc khó đi và sắp té, tôi không nắm bàn tay nhưng nắm cánh tay. Đó là hành động rất lịch thiệp. Hoặc đi qua vũng sình thì thôi bê bả qua luôn nhưng hành động ở mức cho phép. Bên ekip có kêu quay lại nhưng tôi bị thoát vị đĩa đêm nên xin thôi. Bế cái nữa chắc chuyển qua Tí Nâu bế nhím Uiza (cười lớn).

    Thật ra, tôi cảm thấy nếu mình có thể giúp đỡ được ai đó trong khả năng, tôi sẽ không ngần ngại giúp, dù là con trai hay con gái. Tôi thích cảm giác đó, đối với ai tôi cũng sẽ như vậy. Có thể đây sẽ là một đặc điểm không hoàn hảo lắm vì mình nên dành điều đặc biệt cho những người đặc biệt. Nhưng với tôi, những người đặc biệt đôi khi họ lại cần những điều đơn giản nhất, chỉ cần xuất phát từ trái tim là đủ. Còn với những người ngoài, mình hãy cho họ những điều đặc biệt, trong giới hạn cho phép để họ cảm nhận được người lạ đôi khi họ cũng có thể cho mình những cảm xúc rất đặc biệt, để họ tin vào cuộc sống hơn, tin vào con người hơn.

    Trong mối quan hệ tình cảm, người đàn ông thích chăm sóc giúp đỡ cho người khác giới nhiều quá không phải là sự lựa chọn an toàn với một cô gái. Song Luân có nghĩ thế không?

    Đúng, với điều kiện người đàn ông đó phải có người yêu. Tôi chưa có người yêu mà.

    Có thể sau này tôi sẽ nghĩ khác nhưng tôi cũng không hoàn toàn bỏ thói quen trước đây. Dù mình có người yêu hay không nhưng với tư cách là người đàn ông thì khi đi cùng người phụ nữ sang đường cũng cần giơ tay chắn xe, hoặc mở cửa xe cho họ. Còn khi có người yêu thì mình không thể bỏ mặc người yêu rồi chạy qua bế người khác đi qua được. Nói chung, tùy vào hoàn cảnh và thời điểm.

    Vậy Song Luân có cảm thấy Thùy Chi đang "bật đèn xanh" với mình?

    Tôi có thấy chị Chi có cái đèn xanh đèn đỏ gì đâu (cười). Chúng tôi rất thoải mái với nhau, trên tin nhắn hay xưng hô Nhím và Tí. Lần gần nhất là chúng tôi nói chuyện về bóng đá.

    Hôm sau, Tí Nâu có nói chuyện với tôi là cung hoàng đạo của Tí rất kĩ tính. Bữa đó, tôi đi khám sức khỏe, bác sĩ bảo tôi không bị bệnh gì mà tôi không tin, phải đi khám ở bệnh viện khác. Sắp tới, tôi phải đi đóng phim dài hơn nên muốn kiểm tra kĩ để không bị đứt quãng. Tôi có về khoe với Tí mà Tí nói là tôi bị tâm bệnh, hở xíu là bị lo lắng quá. Xong Tí coi bói cho Nhím một loạt rồi gửi cho tôi một cái bảng bát quái gì đó, rồi nói là: "Số 7 là hôn nhân trống trơn kia, coi chừng sau này ế vợ. Số 2 là tiền tài cũng trắng luôn, coi chừng sau lên núi đi tu đó". Tí Nâu hỏi tôi sinh giờ nào, năm nào, tên gì, sinh ở đâu. Phần mềm đó yêu cầu phải tìm khu vực mà người xem sinh ra. Tôi sinh ở Đồng Nai, kế bên Sài Gòn mà bả tìm nửa tiếng đồng hồ chưa ra (cười).

    Song Luân: Mối quan hệ giữa tôi và Tí Nâu Thùy Chi rất hấp dẫn - Ảnh 6.

    Song Luân: Mối quan hệ giữa tôi và Tí Nâu Thùy Chi rất hấp dẫn - Ảnh 7.

    Song Luân có lúc nào cảm thấy chạnh lòng khi xuất thân là ca sĩ nhưng đa phần được nhớ đến qua vai trò diễn viên?

    Hồi xưa nghe câu này hỏi này, tôi luôn nói cũng hơi buồn nhưng bây giờ thì tôi thấy bình thường, chẳng có gì phải chạnh lòng hết vì tôi đã có đáp án của riêng mình, tôi tự cảm thấy bản thân cống hiến cho âm nhạc chưa đủ.

    Trong bất kỳ công việc nào, mình cống hiến cho nó bao nhiêu thì nó sẽ trả mình bấy nhiêu. Cần xem lại thời điểm đó mình đã thật sự dồn hết tâm huyết cho nó nhiều đủ chưa. Ngày xưa, tôi chỉ nghĩ thu âm sao cho đẹp nhất, giống người này người kia nhất chứ chưa bao giờ mình ngồi phân tích từng câu hát có hàm ý gì, nên đặt để cảm xúc ra sao.

    Nghe bảo bạn mê hát đến mức ngày xưa còn đi hát đám cưới? Những tháng ngày đó với bạn ý nghĩa như thế nào?

    Thời còn bé, gia đình tôi là một nhóm nhạc đánh đám cưới. Điều này phần nào tạo cho tôi cảm giác va chạm, có thể vào nhịp được dù trong bất kỳ tình huống nào chứ không phải hát theo một cái beat rập khuôn. Tôi rất nhớ khoảng thời gian đó, nó tập cho mình cảm giác chủ động trong việc hát. Đối với tôi, cuộc sống là trải nghiệm nên đó là một trải nghiệm.

    Và bạn cũng từng tham gia The Voice nhưng may mắn chưa mỉm cười. Bạn có hụt hẫng nhiều không khi không đạt được những điều mình mong muốn thời điểm đó?

    Thời điểm đó, chắc chắn là sẽ hụt hẫng, cảm thấy thất vọng và không hài lòng. Ở độ tuổi đó, tôi chỉ cảm thấy không hài lòng và bắt đầu tìm lỗi để đổ. Và cuối cùng, nếu không đổ lỗi được ai thì mình đổ tại số. Nhìn lại thời gian đó, tôi không đủ tâm huyết, tìm bài, tập từng ly từng tí,... thì kết quả trả cho tôi đúng như thế thôi. Những người trách cứ: "Ồ tại sao Song Luân hát thế mà không được vô", tôi nghĩ lời nói đó hơi thiên vị cho tôi. Tôi mà là huấn luyện viên thì cũng không chọn tôi. Chuyện xảy ra trong quá khứ tuy không đem lại cho mình thành công thời điểm đó nhưng sẽ biến mình thành một phiên bản tốt hơn.

    Song Luân: Mối quan hệ giữa tôi và Tí Nâu Thùy Chi rất hấp dẫn - Ảnh 9.

    Song Luân cũng gây bất ngờ khi thể hiện một nét tính cách cực lầy ở 2 ngày 1 đêm, khác hẳn với hình ảnh lạnh lùng trên phim. Bạn có cảm thấy mình hợp với việc đi show thực tế?

    Tôi thích những show thực tế và tôi cảm thấy nó phù hợp hơn là những talkshow trong studio. Tôi nghĩ khoảnh khắc tôi vui vẻ nhất, tự nhiên nhất là những khoảnh khắc tôi không chuẩn bị trước. Tôi cũng có khiếu hài hước trong người nhưng nếu như tôi làm nó không suy nghĩ, chuẩn bị trước thì sẽ ổn còn nếu tính toán trong đầu phải thả miếng chỗ này, nói xen vào chỗ kia thì y như rằng… miếng rớt và còn vô duyên.

    Song Luân: Mối quan hệ giữa tôi và Tí Nâu Thùy Chi rất hấp dẫn - Ảnh 10.

    Là một diễn viên tham gia chương trình thực tế, còn đứng cạnh nhiều "cây hài" lầy lội, Song Luân có gặp nhiều khó khăn?

    Thời điểm đầu vào nghề mà đi show thực tế quả thật là thử thách với nhiều người. Có thể mình thấy người ta nhạt nhưng sự thật chưa chắc như thế. Đó là do người ta chưa đủ tự tin để thoải mái. Khi lên show đứng cùng những người lạ, toàn là cha chú, những người đàn anh nên không tự tin để bung miếng: "Chết rồi, mình nói ra điều này có duyên không, có hỗn không, mọi người có im lặng không...". Chỉ cần lo lắng, suy nghĩ thế thôi, 99% bung miếng ra sẽ bị nhạt, vô duyên rồi.

    Vì ở thời điểm hiện tại, những anh chị em đồng nghiệp đa số cũng là những người thân và quen biết nên khi tương tác khá thoải mái. Mọi người cũng hỗ trợ nhau vì mục đích chung là cho chương trình tốt nhất có thể nên nếu có lỡ lời gì thì tất cả cũng thông cảm cho nhau. Tôi cũng muốn cảm ơn những anh chị em nghệ sĩ thời gian qua đã làm việc cùng và hỗ trợ tôi.

    Song Luân: Mối quan hệ giữa tôi và Tí Nâu Thùy Chi rất hấp dẫn - Ảnh 11.

    Màn lộ diện của Song Luân ở Ca sĩ mặt nạ là một sáng tác viết về tình cũ. Người yêu cũ có nhắn tin gì cho bạn sau khi chương trình lên sóng?

    Tôi nhắn chứ người yêu cũ tôi không nhắn. Khi viết bài đó, chúng tôi chia tay nhau 1 năm rồi. Sau chia tay, tôi không phải là kiểu người cạch mặt, ghét người yêu cũ mà luôn tôn trọng đối phương. Bố mẹ bạn gái cũ vẫn gọi tôi qua ăn uống cùng nhưng mối quan hệ giữa chúng tôi vẫn là bạn bè. Khi đó, tôi cũng định khoe bài hát này, vì cũng muốn quay lại nhưng lúc đó tôi nghĩ tôi là người chủ động chia tay mà giờ quay lại cũng không xứng đáng. Phụ nữ không phải chỗ để mình thích đi thì đi, thích về thì về. Tôi định đưa cho cô ấy nghe nhưng sợ cô ấy nghĩ mình lưu luyến nên không cho nghe nữa. Tôi định cho ra mắt một dịp nào đó nhưng chưa biết.

    Đến khi tham gia Ca sĩ mặt nạ, tôi quyết định dùng ca khúc này làm bài chia tay chương trình. Khi phát sóng xong, tôi cũng không biết bài này có hiệu ứng tốt không, tôi chỉ nghĩ sẽ gửi cô ấy nghe. Trong bài hát có một câu về P.S.N - biệt danh bạn gái cũ. Tôi gửi xong thì cô ấy cười và nói: "Cảm ơn nhé, em nghe rồi". Tôi cũng cảm thấy rất hạnh phúc, nghĩ đã đến lúc chuyện tình này nên được "đóng hộp, cất két sắt".

    Vậy hiện tại, Song Luân có còn tình cảm và muốn quay lại với người cũ?

    Tôi không biết sao nhưng khi nghe bài hát, tôi cũng thỉnh thoảng cảm giác nhớ lại những kỷ niệm cũ. Nhưng tôi cũng suy nghĩ, giờ vậy thôi chứ quay lại cả hai có cảm giác được như ngày xưa không, chắc gì người ta đã đồng ý. Tôi nghĩ chấp nhận bước đi rồi thì thôi cứ để mọi thứ như vậy.

    Song Luân: Mối quan hệ giữa tôi và Tí Nâu Thùy Chi rất hấp dẫn - Ảnh 13.

    Thời gian qua, Song Luân được fan ghép đôi với khá nhiều nghệ sĩ nữ như Khả Như, Nam Em, Minh Trang,... Bạn có nghĩ lý do gì khiến bản thân liên tục được ghép đôi với nhiều cô gái?

    Ở một góc nhìn nào đó, có lẽ khán giả thấy được "phản ứng hóa học" nên mọi người "đẩy thuyền". Đối với những mối quan hệ làm việc, không biết nên gọi là ưu điểm hay khuyết điểm mà tôi luôn muốn đối xử tốt với mọi người. Phụ nữ thì phải được trân trọng, nâng niu trong giới hạn của mình. Như chị Khả Như, đi với chị thì tôi phải lo lắng với chị chứ. Hay với Minh Trang, tôi hạnh phúc và vui khi mọi người tin cặp đôi Cây táo nở hoa như vậy. Thậm chí ra ngoài anh em đồng nghiệp cũng hỏi tôi: "2 đứa sao rồi?", tôi mới hỏi lại: "Sao là sao…". Tôi cũng chẳng biết sao. Những người tôi làm việc rất dễ thương, không lẽ người ta thế thì mình dễ ghét, lạnh lùng, cool ngầu lại không hợp tính cách của tôi. Nhưng tôi nghĩ mình phải thật sự khéo léo, không để mọi thứ đi quá xa. Có lẽ đến khi có người yêu, tôi sẽ thay đổi một chút nhưng vẫn theo bản tính của mình.

    Song Luân có nghĩ một người được "đẩy thuyền" nhiều bạn diễn sẽ phần nào khiến các cô gái e dè khi muốn tiến tới?

    Tôi luôn được mọi người xác định là có rất nhiều người yêu, tôi cũng không biết lý do vì sao tôi nói tôi ế mà mọi người không tin (cười). Nhưng tôi ế thiệt. Nếu cô nào mạnh dạn đồng ý thì tôi sẽ cố gắng chứng minh cho cô ấy là mình an toàn như thế nào nên cô nào được mình tấn công thì nhớ đồng ý (cười lớn). Nói gì nói chứ tôi bị từ chối hoài, thiệt, tôi thề luôn, tôi bị từ chối hoài à.

    Song Luân: Mối quan hệ giữa tôi và Tí Nâu Thùy Chi rất hấp dẫn - Ảnh 14.

    Nhiều người độc thân là do lựa chọn, nhiều người thì vì lận đận, bạn thuộc vế nào?

    Cũng có một phần lựa chọn, một phần do số phận. Do tính chất công việc nữa. Bây giờ tôi không đi ra ngoài ngồi ăn hàng quán nhiều, cũng không đi chơi nhiều, không có nhiều cơ hội để tiếp xúc với những người mới trừ khi mình làm việc. Mà khi làm việc, nhất là đóng phim thì tôi lại không muốn xảy ra chuyện lẫn lộn giữa phim và đời.

    Tôi chỉ có 1 lần duy nhất yêu bạn diễn đó là lần đầu tiên đóng phim, tôi bị cuốn vào nhân vật. Là người tay ngang, chưa qua trường lớp, tôi mắc sai lầm khi đem chính bản thân vào đóng chứ không biết hóa thân thành nhân vật. Những lần sau tôi không để chuyện đó xảy ra, cho nên việc tôi tiếp cận những bạn diễn thì sẽ ở mức độ không để ảnh hưởng đến ngoài đời.

    Ở thời điểm này tôi tìm một người đi với tôi một đoạn đường dài chứ không phải một người để mình tìm hiểu, hẹn hò rồi chia tay như trước nên tôi cần 1 người có năng lượng tương thích, vậy thì mới có thể lâu dài.

    Trong chuyện tình yêu, Song Luân có phải người đa sầu đa cảm? Bạn có lụy tình không?

    Tôi từng rất lụy tình, từng rất chân thành và từng rất hết mình trong tình yêu và cũng từng rất đau đớn. Đến khi trải qua những mối tình đó tôi mới trưởng thành, mới hiểu được thật ra đàn ông cần gì, làm sao để gìn giữ hạnh phúc của một cuộc tình, hạnh phúc gia đình. Với tôi, chung thủy, ghen tuông, lụy tình đều là bản chất rồi, không thay đổi được nhưng sẽ có thể kiểm soát được khi mình có những hiểu biết, trải nghiệm trong cuộc sống.

    Có thời điểm tôi bỏ hết mọi thứ, xin ra Hà Nội với người phụ nữ là mẹ đơn thân: "Em chỉ cần yêu anh thôi, anh sẽ bỏ hết công việc ra ngoài đó, anh chạy xe ôm, anh nuôi con của em". Giờ tôi vẫn yêu hết mình thế nhưng biết cách kiểm soát hơn.

    Song Luân: Mối quan hệ giữa tôi và Tí Nâu Thùy Chi rất hấp dẫn - Ảnh 15.

    Trên talkshow của Lý Nhã Kỳ, Song Luân từng chia sẻ 2 năm gần đây muốn kết hôn, có con. "Chất xúc tác" hay khoảnh khắc nào khiến bạn nghĩ đến việc đã đến lúc nên lập gia đình?

    Tự nhiên có khoảng thời gian tôi thích có em bé, 1 đứa con gái. Giáng sinh, tôi thích mở bài Last Christmas, đi lòng vòng quay cảnh mọi người đi với nhau nhưng nhìn quanh chỉ có một mình mình. Cảm giác cô đơn, buồn nên tôi muốn có 1 người bên cạnh. Tôi sống xa gia đình, ở 1 mình từ bé nên thích cảm giác tụ tập lắm. Hơn nữa, cung hoàng đạo của tôi lại là cung thích kết nối, chia sẻ cảm xúc yêu thương.

    Lần trước tôi nói thật, tôi thích cảm giác phát cho tôi tiền ăn sáng, tôi cũng không cần giữ tiền vì không có nhu cầu. Tại sao tôi lại chọn phát tiền ăn sáng mà không phải tiền đi nhậu vì tôi không thích nhậu. Tôi chỉ có một buổi sáng là ăn thoải mái thôi, từ sau đó phải eat clean rồi nên phát tiền ăn sáng là hợp lý còn phát tiền nhậu tối cũng không nhậu được vì sợ… bụng bự.

    Song Luân: Mối quan hệ giữa tôi và Tí Nâu Thùy Chi rất hấp dẫn - Ảnh 16.

    Sắp tới khán giả sẽ được gặp Song Luân nhiều hơn chứ?

    Sắp tới tôi sẽ tham gia 2 bộ phim. Thanh Sói là phim về những đả nữ Việt Nam rất đầu tư chỉnh chu, gay cấn và tôi là một phần nhỏ trong đó. Hy vọng mọi người sẽ thấy Song Luân trong hình ảnh khác, gai góc, xù xì hơn. Sau đó, tôi sẽ góp mặt trong một bộ phim điện ảnh Tết với vai một cậu con trai tập làm đàn ông. Tôi cũng sẽ quay lại phim truyền hình cùng với Minh Trang.

    Về dự án âm nhạc, tôi đang chuẩn bị 1 album đang kế hoạch sẽ ra vào Trung thu. Vào nghề hơn 10 năm nhưng tôi chưa làm gì thật sự là chính mình hết nên lần này tôi muốn làm gì đó cho bản thân. Tôi không quan tâm về view, hiệu quả ra sao. Album này sẽ là những ca khúc được tôi sản xuất từ hòa âm phối khí, sáng tác, lên concept,... 100% đều từ Song Luân.

    Cảm ơn những chia sẻ của Song Luân, chúc anh thành công trong những dự án sắp tới!

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    Zalo
    Hotline Mua hàng

    0935 22 7989

    Hotline CSKH

    0903 888 369