Top 20+ Cách Chữa Viêm Âm Đạo Tại Nhà Hiệu Quả, An Toàn

CHÚNG TÔI LÀM TỪ TRÁI TIM

Hotline:

0935 22 7989
icon_gh 0
Top 20+ Cách Chữa Viêm Âm Đạo Tại Nhà Hiệu Quả, An Toàn
Ngày đăng: 24/08/2021 04:23 PM

    Tổng hợp những cách chữa viêm âm đạo tại nhà

    Những cách trị viêm âm đạo tại nhà thường là mẹo dân gian được truyền miệng lâu nay hoặc kinh nghiệm đúc rút sau khi các chị em áp dụng điều trị bệnh lý phụ khoa này trong thực tế. Hiện nay, có rất nhiều cách điều trị viêm âm đạo tại nhà. Dưới đây là những cách phổ biến, được nhiều người tìm hiểu và áp dụng nhất.

    1. Cách chữa viêm âm đạo tại nhà với nước muối pha loãng

    Nước muối pha loãng có tính sát khuẩn nhẹ do đó chị em có thể sử dụng dung dịch này để rửa vùng kín hàng ngày. Nước muối sẽ giúp tiêu diệt các vi khuẩn, nấm trú ngụ tại mép âm đạo.

    Chữa viêm âm đạo với nước muối pha loãng

    Chữa viêm âm đạo với nước muối pha loãng

    Để thực hiện mẹo này, người bệnh có thể làm theo các hướng dẫn cụ thể dưới đây:

    - Chuẩn bị: muối hạt và 3 lít nước sạch (tốt nhất là nước cất hoặc nước đã được lọc qua máy chuyên dụng).

    - Thực hiện: Pha muối với nước theo tỉ lệ 9g : 1 lít. Tức là cứ 9g muối pha với 1 lít nước tinh khiết. Sau đó, sử dụng dung dịch này để rửa vùng kín.

    Nếu không muốn tự pha nước muối, chị em có thể mua nước muối sinh lý đóng chai sẵn tại các hiệu thuốc.

    2. Chữa viêm âm đạo tại nhà với lá trầu không

    Từ lâu nay, các bà các mẹ thường chia sẻ mẹo dân gian dùng lá trầu không trị bệnh lý phụ khoa. Theo một số nghiên cứu, trong lá trầu không có chứa các chất như Tanin, Diataza, vitamin B có khả năng kháng khuẩn rất tốt.

    Khi thấy các triệu chứng bất thường tại vùng kín như khí hư ra nhiều kèm mùi hôi khó chịu, chị em có thể áp dụng mẹo chữa trị viêm âm đạo với lá trầu không ngay tại nhà.

    - Chuẩn bị: 1 nắm lá trầu không tươi, không sâu úa và một chút muối tinh.

    - Thực hiện: Rửa sạch lá trầu không, đun sôi trên bếp cho tinh dầu trong lá tiết ra hết. Đổ nước lá ra chậu sạch, thêm chút muối tinh rồi tiến hành xông trong khoảng 15 phút. Sau khi nước ấm thì dùng để rửa vùng kín.

    3. Dùng lá chè xanh trị viêm âm đạo tại nhà

    Trong chè xanh cũng có chứa những chất có khả năng kháng khuẩn, tiêu viêm hiệu quả như Tanin, Catechin, EGCG. Do đó, loại lá này có thể được sử dụng như một cách chữa viêm âm đạo tại nhà khá tiện lợi.

    - Chuẩn bị: 1 nắm lá trà xanh tươi và một chút muối tinh.

    - Thực hiện: Nhặt bỏ các lá sâu úa và rửa sạch lá trà xanh. Đun nước trà xanh trên bếp tới khi sôi. Đổ ra chậu lớn sạch, bỏ thêm một ít muối tinh rồi tiến hành xông, rửa tương tự như với lá trầu không.

    Dùng lá chè xanh chữa viêm âm đạo

    Dùng lá chè xanh chữa viêm âm đạo

    Mẹo dùng lá chè xanh cũng là một cách chữa viêm âm đạo tại nhà cho bà bầu khá an toàn. Chị em bị viêm âm đạo khi mang thai có thể tham khảo thực hiện.

    4. Chữa viêm âm đạo bằng lá ổi

    Đặc tính kháng khuẩn, tiêu viêm của lá ổi đã được ông bà ta phát hiện và dùng loại lá này để điều trị nhiều bệnh lý khác nhau như tiêu chảy, viêm da, viêm đại tràng hay viêm phụ khoa.

    Thực hiện cách trị viêm âm đạo tại nhà bằng lá ổi theo hướng dẫn cụ thể dưới đây:

    - Chuẩn bị: 1 nắm lá ổi và thau lớn.

    - Thực hiện: Rửa sạch lá ổi, đun sôi với nước rồi đổ ra thau lớn. Xông rửa vùng kín với nước lá ổi trong 15-20 phút.

    Chị em kiên trì sử dụng khoảng 3-5 ngày thì sẽ thấy các biểu hiện của viêm âm đạo thuyên giảm.

    5. Cách trị viêm âm đạo tại nhà với dầu cây chè

    Dầu cây chè đã được chứng minh là có chứa hoạt chất diệt nấm, vi khuẩn và virus. Đặc biệt, loại dầu này còn giúp cân bằng pH âm đạo ở mức ổn định. Chị em bị viêm âm đạo có thể tham khảo cách trị với dầu cây chè theo các bước dưới đây:

    - Chuẩn bị: Tinh dầu cây chè và tăm bông sạch.

    - Thực hiện: Rửa sạch vùng kín, dùng tăm bông sạch thấm dầu cây chè rồi bôi trực tiếp vào vùng kín. Khoảng 20-30 phút sau thì vệ sinh vùng kín lại với nước sạch.

    Chị em lưu ý chỉ dùng dầu cây chè để bôi ngoài da, tuyệt đối không uống dung dịch này.

    6. Rau diếp cá chữa viêm âm đạo

    Không chỉ có đặc tính giúp thanh nhiệt cho cơ thể mà diếp cá còn có khả năng hỗ trợ điều trị tình trạng viêm nhiễm phụ khoa rất tốt. Nghiên cứu cũng đã chỉ ra rằng diếp cá có khả năng ức chế sự phát triển của virus Herpes Simplex (HSV) thường gây viêm nhiễm ở bộ phận sinh dục đồng thời còn diệt nấm và trùng roi hiệu quả.

    Cách chữa viêm âm đạo tại nhà bằng lá diếp cá

    Cách chữa viêm âm đạo tại nhà bằng lá diếp cá

    Chị em dùng rau diếp cá chữa viêm âm đạo bằng cách:

    - Chuẩn bị: 1 nắm lá diếp cá, 3-4, quả bồ kết và 1 củ tỏi.

    - Thực hiện: Nhặt sạch diếp cá rồi rửa sạch các nguyên liệu. Cho tất cả vào nồi đun sôi rồi lọc lấy phần nước cốt để xông rửa vùng kín. Sau đó rửa lại bằng nước sạch.

    Chị em có thể xay nước lá diếp cá để uống hàng ngày cũng rất tốt cho làn da và sức khỏe sinh lý.

    7. Dùng tỏi trị viêm phụ khoa

    Khoa học đã tìm thấy trong tỏi có chứa Allicin – một hoạt chất có tác dụng cản trở hoạt động của gốc tự do và tiêu diệt vi khuẩn. Chị em có thể dùng tỏi chữa viêm âm đạo bằng cách:

    - Chuẩn bị: Một vài nhánh tỏi tươi, máy xay, túi lọc.

    - Thực hiện: Bóc vỏ tỏi, xay nhỏ và lọc lấy phần nước cốt. Bôi phần nước cốt tỏi sau khi đã pha loãng với nước vào phần mép âm đạo. Sau khoảng 5-10 phút thì rửa sạch lại với nước.

    Chú ý tỏi có thể làm khô rát niêm mạc nên người bệnh chỉ sử dụng bôi vào vùng kín trong khoảng thời gian ngắn và rửa sạch sau khi thực hiện.

    8. Sử dụng ngải cứu trị viêm âm đạo

    Ngải cứu có chứa một số hoạt chất kháng khuẩn, tiêu viêm như Polyphenol và Flavonoid nên khi mắc viêm âm đạo, chị em có thể sử dụng loại lá này để hỗ trợ điều trị tại nhà.

    - Chuẩn bị: Lá ngải cứu.

    - Thực hiện: Sau khi nhặt sạch thì ngâm rửa lá ngải cứu với nước muối. Vò qua cho lá hơi nát rồi cho vào nồi đun sôi. Đổ ra chậu lớn để xông vùng kín. Cuối cùng có thể rửa vùng kín với nước lá ngải cứu.

    9. Cách chữa viêm âm đạo tại nhà bằng dầu dừa

    Đối với chị em, dầu dừa đã trở thành một “trợ thủ đắc lực” trong việc làm đẹp da và tóc. Thế nhưng, chị em có biết rằng dầu dừa còn có thể chữa viêm phụ khoa.

    Chữa viêm âm đạo tại nhà với dầu dừa

    Chữa viêm âm đạo tại nhà với dầu dừa

    Hướng dẫn cách chữa viêm âm đạo tại nhà với dầu dừa:

    - Chuẩn bị: Một lượng dầu dừa nguyên chất.

    - Thực hiện: Vệ sinh vùng kín sạch sẽ, lau khô rồi bôi dầu dừa vào. Sau khoảng 15-20 phút thì rửa sạch lại với nước ấm.

    10. Mẹo dùng giấm táo chữa viêm phụ khoa

    Đặc tính axit nhẹ của giấm táo giúp tiêu diệt vi khuẩn và xoa dịu triệu chứng viêm âm đạo. Đây cũng là một nguyên liệu rất quen thuộc trong đời sống hàng ngày do đó chị em có thể áp dụng dễ dàng mẹo chữa viêm âm đạo bằng giấm táo theo cách dưới đây:

    - Chuẩn bị: 1 chai giấm táo, 1 lít nước lọc.

    - Thực hiện: Pha loãng 2-3 thìa cà phê giấm táo với nước lọc. Dùng dung dịch giấm táo để vệ sinh vùng kín khoảng 2-3 lần mỗi tuần.

    Ngoài ra, chị em nếu thấy ngứa ngáy âm đạo, vùng kín có mùi hôi tanh khó chịu thì có thể dùng giấm táo bôi trực tiếp vào vùng kín trong 15 phút rồi rửa sạch lại với nước ấm.

    11. Trị viêm âm đạo tại nhà với trinh nữ hoàng cung

    Trinh nữ hoàng cung là một thảo dược quen thuộc, thường được sử dụng trong Đông y để chữa trị các bệnh phụ khoa. Loại cây này có khả năng kháng khuẩn, ức chế sự phát triển của vi khuẩn đồng thời còn hỗ trợ điều trị và phòng ngừa u nang buồng trứng, u xơ tử cung.

    - Chuẩn bị: 3-5 lá cây trinh nữ hoàng cung

    - Thực hiện: Rửa sạch lá trinh nữ hoàng cung, cho vào ấm đun sôi kỹ rồi chắt lấy phần nước cốt. Chia nước lá trinh nữ hoàng cung làm 3 lần uống trong ngày.

    12. Rau húng quế chữa viêm âm đạo

    Không chỉ là một loại rau gia vị giúp tăng hương vị cho bữa ăn mà sử dụng lá húng quế còn là một cách chữa viêm âm đạo tại nhà khá hiệu quả. Loại rau thơm này cũng rất dễ kiếm nên chị em thực hiện cách này rất tiện.

    - Chuẩn bị: 1 nắm lá húng quế tươi.

    - Thực hiện: Rửa sạch lá, nghiền nát và đun sôi. Sau đó, dùng nước lá húng quế vệ sinh âm đạo hàng ngày.

    13. Nha đam chữa viêm nhiễm phụ khoa

    Chắc hẳn chị em đã biết tới những mẹo làm đẹp da với nha đam (hay còn được gọi là lô hội). Với đặc tính kháng khuẩn dịu nhẹ, loại lá này còn được sử dụng trong các mẹo chữa viêm âm đạo tại nhà. Cách chữa viêm âm đạo tại nhà bằng nha đam khá đơn giản:

    Trị viêm âm đạo tại nhà bằng nha đam

    Trị viêm âm đạo tại nhà bằng nha đam

    - Chuẩn bị: 2-3 nhánh lá nha đam tươi.

    - Thực hiện: Rửa sạch lá nha đam, lột bỏ phần vỏ, lọc lấy phần ruột trắng. Xay nhuyễn phần ruột này rồi bôi trực tiếp vào âm đạo.

    14. Sử dụng lá lốt chữa viêm âm đạo

    Cách chữa viêm âm đạo tại nhà với lá lốt cũng được khá nhiều chị em tìm hiểu và áp dụng. Lá lốt là loại lá quen thuộc trong đời sống của người Việt Nam nên chị em có thể dễ dàng tìm thấy trong vườn nhà hay ở một chợ cóc gần nhà.

    Để dùng lá lốt chữa viêm âm đạo, chị em thực hiện theo các bước dưới đây:

    - Chuẩn bị: Một nắm lá lốt tươi và một chút muối hạt.

    - Thực hiện: Rửa sạch lá lốt rồi đun sôi với nước. Đổ nước lá lốt ra chậu lớn rồi thêm một chút muối để xông rửa vùng kín.

    15. Đậu bắp chữa bệnh phụ khoa

    Thành phần nhớt đặc trưng có trong đậu bắp khiến loại quả này vừa tốt cho xương khớp vừa có khả năng điều trị viêm nhiễm phụ khoa. Theo đó, chị em khi bị viêm âm đạo có thể dùng đậu bắp chữa trị tại nhà bằng cách:

    - Chuẩn bị: 100g đậu bắp và 10ml nước sạch.

    - Thực hiện: Rửa sạch và cắt nhỏ đậu bắp rồi đun với nước tới khi sôi. Chắt phần nước đậu bắp, để nguội rồi uống hết trong ngày.

    16. Cách chữa viêm âm đạo tại nhà với sữa chua

    Sữa chua là một món ăn rất tốt cho hệ tiêu hóa và làn da. Đặc biệt sữa chua còn chứa axit latic – đây là một hoạt chất quan trọng giúp cân bằng độ pH âm đạo và phục hồi hệ vi sinh tự nhiên tại vùng kín. Vì vậy, chị em có thể sử dụng sữa chua như một cách chữa bệnh viêm âm đạo tại nhà khá hiệu quả.

    Sữa chua là một thức ăn tốt cho sức khỏe vùng kín

    Sữa chua là một thức ăn tốt cho sức khỏe vùng kín

    - Chuẩn bị: 1 hộp sữa chua, tốt nhất là sữa chua không đường.

    - Thực hiện: Vệ sinh sạch vùng kín với nước ấm, bôi trực tiếp sữa chua vào vùng kín. Sau khoảng 15 phút thì rửa sạch lại với nước.

    Để phòng tránh và hỗ trợ điều trị viêm âm đạo nói riêng và viêm phụ khoa nói chung, chị em nên tăng cường ăn sữa chua hàng ngày. Khoảng 1-2 hộp/ngày là tốt nhất.

    17. Dùng oxy già chữa viêm âm đạo

    Khi bị thương ngoài da, chúng ta thường sử dụng oxy già để sát khuẩn. Đó là do oxy già là một dung dịch có khả năng diệt khuẩn rất tốt. Đối với những ai bị viêm âm đạo, có thể dùng oxy già chữa trị tại nhà.

    - Chuẩn bị: Một chai oxy già (Chị em có thể mua tại hiệu thuốc Tây)

    - Thực hiện: Pha loãng oxy già với nước sạch rồi dùng dung dịch này để rửa vùng kín. Chú ý không dùng liên tục mẹo này trong nhiều ngày liên tiếp vì nó có thể làm khô âm đạo.

    18. Chữa viêm âm đạo tại nhà bằng cách ăn nhiều rau xanh và trái cây

    Vitamin C là hoạt chất có khả năng kháng khuẩn, tiêu viêm và giúp tăng cường hệ miễn dịch. Khi bị viêm âm đạo, chị em cần tăng cường bổ sung vitamin C vào cơ thể bằng cách ăn nhiều rau xanh và trái cây.

    - Rau xanh: Súp lơ xanh (bông cải xanh), súp lơ trắng, cải thìa, rau mùi tây, rau bina (rau chân vịt), ớt chuông…

    - Trái cây: Ổi, dâu tây, kiwi, đu đủ, cam…

    19. Duy trì thói quen vệ sinh vùng kín một cách khoa học

    Để điều trị hiệu quả tình trạng viêm âm đạo thì việc vệ sinh vùng kín một cách khoa học mỗi ngày là điều không thể thiếu. Theo đó, chị em cần chú ý một số thói quen trong quá trình chăm sóc vùng kín tại nhà:

    - Thường xuyên vệ sinh vùng kín, nhất là những ngày kinh nguyệt.

    - Thay đồ lót mỗi ngày, thay băng vệ sinh 3-4 lần/ngày trong giai đoạn có kinh nguyệt.

    - Tuyệt đối không thụt rửa quá sâu vào trong âm đạo vì có thể gây viêm nhiễm nghiêm trọng hơn.

    - Dùng dung dịch vệ sinh vùng kín có độ sát khuẩn nhẹ, không dùng loại có tính chất sát khuẩn mạnh sẽ làm hại tới hệ vi sinh vùng kín.

    - Mặc quần áo, đặc biệt là đồ lót làm bằng chất liệu thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt.

    Khi thực hiện các mẹo dân gian, xông rửa vùng kín tại nhà thì cần lưu ý không ngâm vùng kín quá lâu và thụt rửa quá sâu vào trong âm đạo.

    20. Uống nhiều nước chữa bệnh phụ khoa

    Nước là thành phần quan trọng với sự sống, hỗ trợ hoạt động của các cơ quan trong cơ thể. Do đó, mỗi ngày chúng ta cần uống khoảng 1,5-2 lít nước.

    Uống đủ nước tốt cho cơ thể

    Uống đủ nước tốt cho cơ thể

    Nếu bị viêm âm đạo thì chị em cần uống nhiều nước hơn, thận sẽ tăng cường hoạt động đào thải độc chất qua đường tiểu. Nước tiểu thoát ra ngoài sẽ cuốn theo những cặn bẩn, vi khuẩn hay nấm trú ngụ tại âm đạo. Chị em có thể bổ sung nước bằng nhiều cách:

    - Uống nước lọc tinh khiết.

    - Nước canh trong bữa ăn hàng ngày.

    - Nước ép hoa quả và rau xanh.

    - Các loại sữa hạt.

    Nhìn chung có rất nhiều cách chữa bệnh viêm âm đạo tại nhà, cách thực hiện rất đơn giản lại không tốn quá nhiều thời gian, công sức hay chi phí. Tuy nhiên, vì những cách này sử dụng các loại thảo dược đơn lẻ nên chỉ có tác dụng xoa dịu triệu chứng bệnh lý nếu ở mức độ còn nhẹ.

    Trong trường hợp viêm âm đạo đã phát triển nghiêm trọng, mức độ viêm nhiễm lan rộng thì việc chữa trị tại nhà hầu như chỉ có công dụng hỗ trợ, thậm chí không có hiệu quả do dược lực quá thấp.

    Bên cạnh đó, hầu hết mẹo dân gian, cách chữa tại nhà chỉ là phương pháp truyền miệng, chưa được kiểm chứng về độ an toàn cũng như hiệu quả. Liều lượng lại sử dụng giống nhau với mọi mức độ viêm nhiễm do đó không phù hợp với từng thể bệnh hay tình trạng bệnh cụ thể.

    Đặc biệt, các cách chữa tại nhà đều sử dụng thảo dược tự nhiên, nếu chị em không sơ chế sạch sẽ trước khi sử dụng có thể tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập vùng kín nhiều hơn.

    Là sự kết hợp của nhiều loại thảo dược giúp tăng cường hiệu quả điều trị viêm âm đạo đồng thời lại được nghiên cứu chuyên sâu và bài bản, bài thuốc PHỤ KHANG TÁN của Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam chính là giải pháp điều trị viêm âm đạo mà chị em nên tìm hiểu.

    Bật mí cách chữa viêm âm đạo tại nhà dứt điểm với bài thuốc nam dược HƠN 32000 CHỊ EM ĐÃ KIỂM CHỨNG

    Theo Đông y, viêm âm đạo có căn nguyên do sự rối loạn nội tiết tố, chức năng của các cơ quan sinh sản hay tạng phủ bị suy giảm và sức đề kháng suy yếu. Do đó, để điều trị hiệu quả căn bệnh này, cần lấy lại sự cân bằng trong cơ thể: Cân bằng âm dương, cân bằng hai mạch Nhâm – Xung bằng cách điều dưỡng tạng phủ Can, Thận, Tâm, Tỳ, bồi dưỡng các cơ quan sinh sản như tử cung, buồng trứng.

    Đặc biệt, việc khôi phục hệ vi sinh âm đạo là yếu tố then chốt giúp chữa trị hiệu quả và dứt điểm tình trạng viêm âm đạo.

    Hiểu rõ được điều này, đội ngũ nghiên cứu tại Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam đã tiến hành nghiên cứu và cho ra đời bài thuốc Phụ Khang Tán với các thế mạnh nổi trội như:

    - Bài thuốc được nghiên cứu độc quyền bởi đội ngũ chuyên gia, bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực YHCT. Đứng đầu nhóm nghiên cứu là Thầy thuốc ưu tú, BSCKII Lê Phương – Giám đốc chuyên môn Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam, Nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông.

    - Thành phần 100% thảo dược có nguồn gốc nam dược lành tính, được chắt lọc từ hàng trăm bài thuốc cổ phương, bài thuốc dân gian và bài thuốc đặc trị viêm phụ khoa của bác sĩ Quân y trong thời chiến.

    - Bài thuốc có chứa các thành phần kháng sinh tự nhiên có nguồn gốc từ thảo dược rất lành tính. Không chỉ điều trị hiệu quả tình trạng viêm nhiễm tại âm đạo mà còn giúp phục hồi hệ vi sinh tại đây.

    ĐỪNG BỎ QUA: Phục hồi cân bằng hệ vi sinh vùng kín - BÍ QUYẾT chữa viêm âm đạo BỀN VỮNG

    Một số vị thảo dược có chứa kháng sinh thực vật trong Phụ Khang Tán

    Một số vị thảo dược có chứa kháng sinh thực vật trong Phụ Khang Tán

    - Trải qua quá trình nghiên cứu chuyên sâu và bài bản khi đội ngũ nghiên cứu phối hợp với các đơn vị có uy tín để phân tích, kiểm nghiệm và thử nghiệm lâm sàng.

    Bài thuốc Phụ Khang Tán đã được nghiên cứu bài bản

    Bài thuốc Phụ Khang Tán đã được nghiên cứu bài bản

    - Triển khai theo cơ chế “vàng” BỔ CHÍNH - KHU TÀ của YHCT, phác đồ điều trị khoa học bao gồm 3 giai đoạn – 3 tác động và combo 2 trong 1 giúp điều trị toàn diện “từ trong ra ngoài”.

    Cơ chế điều trị tinh hoa của YHCT

    Cơ chế điều trị tinh hoa của YHCT

    - Có sự hỗ trợ của Tây y trong quá trình điều trị với bài thuốc Phụ Khang Tán. Đây cũng là nguyên tắc điều trị bằng phương pháp Đông y có biện chứng đang được ứng dụng ĐỘC QUYỀN tại trung tâm. Theo đó, người bệnh được làm các xét nghiệm chuyên khoa như xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu, phân tích dịch âm đạo để xác định chính xác tác nhân gây viêm nhiễm từ đó bác sĩ mới tiến hành bốc thuốc, kê đơn phù hợp. Hiệu quả điều trị bệnh bằng phương pháp Đông y có biện chứng đã được chương trình VTV2 Chất lượng cuộc sống giới thiệu đến hàng triệu khán giả cả nước:

    Sở hữu hàng loạt ưu điểm, hiệu quả của giải pháp điều trị tại Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam đã được nhiều chuyên gia đánh giá cao khi vừa chữa bệnh dứt điểm vừa cải thiện sức khỏe tổng thể.

    Chuyên gia đầu ngành nhận định về Phụ Khang Tán

    Chuyên gia đầu ngành nhận định về Phụ Khang Tán

    Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh Bệnh viện YHCT Trung ương nhận định: “Với nguyên tắc Bổ chính – Khu tà, Phụ Khang Tán hóa giải những căn nguyên gây viêm âm đạo và thúc đẩy quá trình lành lại tại vùng niêm mạc bị tổn thương.

    Bên cạnh đó, combo 2 dạng thuốc một mặt sẽ cân bằng nội tiết tố, bổ huyết, điều dưỡng tạng phủ từ bên trong một mặt sẽ tiêu diệt viêm nhiễm, kháng khuẩn, chống viêm từ bên ngoài. Bài thuốc 100% thảo dược này cũng đã trải qua một quá trình nghiên cứu, phân tích, kiểm nghiệm cẩn thận trước khi ứng dụng điều trị nên chị em có thể yên tâm lựa chọn để chữa viêm phụ khoa nói chung và viêm âm đạo nói riêng”.

     

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    Zalo
    Hotline Mua hàng

    0935 22 7989

    Hotline CSKH

    0903 888 369